ClockThứ Bảy, 01/08/2020 18:04

Tạo điều kiện để công dân từ vùng dịch trở về

TTH.VN - Người Thừa Thiên Huế từ Đà Nẵng trở về sẽ có xe quân đội đóng tại các chốt kiểm soát đón về khu cách ly tập trung. Việc này cũng giúp Đà Nẵng giải tỏa được áp lực.

Bệnh viện Trường ĐH Y Dược phân luồng lối đi, kiểm soát phòng dịchSẵn sàng kịch bản ứng phó với các trường hợp dương tính tại cộng đồngChống dịch ở chốt chặn Phú LộcThêm 12 ca mắc COVID-19 tại Quảng Nam và Đà Nẵng, Việt Nam có 558 ca bệnh

Người dân Thừa Thiên Huế đang sống ở vùng có dịch Đà Nẵng sẽ được hỗ trợ trở về 

Ngày 1/8, UBND tỉnh cho biết, đã có chủ trương tạo điều kiện để công dân từ vùng có dịch ở Đà Nẵng trở về. Người dân mong muốn trở về có thể đăng ký online tại địa chỉ https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/kbyt hoặc liên hệ số đường dây nóng 1900-1075 để được hỗ trợ.

Người từ TP. Đà Nẵng ra sẽ được xe ô tô đón tại Phú Lộc và đưa thẳng về khu vực cách ly do quân đội quản lý. Phương tiện của người dân sẽ được bố trí gửi lại ở một địa điểm khác do quân đội bố trí. Trước khi di chuyển, người trở về từ vùng dịch sẽ phải khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt. Những ai có triệu chứng sốt, thân nhiệt cao sẽ được cách ly riêng.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top