ClockThứ Tư, 12/10/2016 22:03

Tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển

TTH - Đó là khẳng định của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Bùi Thanh Hà tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh được tổ chức sáng 12/10, nhân Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, ông Lê Hữu Hùng cho biết, 9 tháng đầu năm 2016, trong tổng số 50 doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh có 32 doanh nghiệp hoàn thành trên 70% kế hoạch đề ra; nộp ngân sách 8 tháng đầu năm đạt 1.568,4 tỷ đồng; 21 doanh nghiệp kinh doanh tăng trưởng; 24 doanh nghiệp kinh doanh ổn định.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Bùi Thanh Hà phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân toàn tỉnh thời gian qua; đồng thời mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân cần năng động, sáng tạo hơn nữa trong phát triển doanh nghiệp; tạo uy tín, thương hiệu để không chỉ tiếp cận thị trường trong tỉnh mà vươn ra ngoài tỉnh và khu vực; cùng nhau liên kết để tạo sức mạnh trong phát triển doanh nghiệp và khẳng định. “Tỉnh cam kết tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển bằng các công việc cụ thể, như cải cách hành chính, giảm phiền hà cho doanh nghiệp; hoàn thiện thể chế, tăng cường đối thoại để tháo gỡ khó khăn; hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sản xuất kinh doanh; xây dựng thương hiệu có uy tính bằng những sản phẩm đặc trưng; nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập cho người lao động; hỗ trợ môi trường kinh doanh bình đẳng; đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp”.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Bùi Thanh Hà đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp, doanh nhân.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Return to top