Thể thao

Tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh yêu bóng đá

ClockThứ Năm, 17/03/2022 18:56
TTH.VN - Chiều 17/3, tại Trường THPT Gia Hội diễn ra Hội thảo về công tác tổ chức Giải bóng đá truyền thống học sinh THPT cụm TP. Huế lần thứ 2, năm học 2021 - 2022.

Khởi tranh giải bóng đá truyền thống huyện A LướiTrận cầu ngày tết

Đây là giải đấu nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", hướng đến chào mừng 47 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế và 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Theo đó, các em học sinh trong độ tuổi THPT của 12 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố sẽ tham gia thi đấu theo thể thức bóng đá nam 11 người. Các trận vòng loại dự kiến sẽ được tổ chức tại sân vận động của Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh (đường Hà Huy Tập), trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Tự Do. Tổng kinh phí tổ chức giải đấu hơn 60 triệu đồng.

Tại buổi hội thảo, các trường đã có những trao đổi, thống nhất với ban tổ chức giải và Đoàn bóng đá Thừa Thiên Huế về điều lệ và các kế hoạch tổ chức giải đấu. Theo thầy Lê Quang Hòa, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Gia Hội, Trưởng Ban tổ chức giải đấu, đây là dịp để các trường THPT trên địa bàn thành phố có cơ hội giao lưu, tranh tài với tinh thần đoàn kết, cao thượng. Giải đấu cũng là cơ hội để các trường phát triển phong trào thể thao trong học sinh, tạo sân chơi lành mạnh cho các học sinh yêu thích và đam mê bóng đá.

Giải bóng đá truyền thống học sinh THPT cụm Thành phố Huế dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 1 - 13/4.

Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 23 và 24/3, tại nhiều địa phương, các lực lượng đã triển khai Phong trào ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động đáng chú ý như, tổ chức đổi rác lấy quà, tặng quà cho hộ nghèo, khai trương tuyến đường cờ thanh niên, thực hiện mô hình điểm “Cổng trường văn minh – thân thiện – an toàn”…

Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Return to top