ClockThứ Sáu, 07/12/2018 18:56

Tạo sự phong phú cho hoạt động thể thao trường học

TTH.VN - Chiều 7/12, Đại học Huế tổ chức hội thảo khoa học "Nâng cao chất lượng thể thao trường học và phát triển mô hình giáo dục thể chất theo hình thức câu lạc bộ".

Bắt kịp xu thế công nghệ trong giáo dụcThiếu nhà đa năng trong trường học

Thảo luận tại hội thảo

Đây là dịp để các nhà quản lý, các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên thể dục thể thao trên toàn quốc giao lưu, thảo luận và đưa ra được các giải pháp, các mô hình nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất và các hoạt động thể thao trường học trong tương lai.

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, Chủ tịch Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Huế, Trưởng ban tổ chức hội thảo, chia sẻ: “Làm thế nào để cải thiện chất lượng công tác giáo dục thể chất, để các hoạt động thể thao nhà trường ngày càng phong phú, tạo môi trường học tập thuận lợi mà hiệu quả cho sinh viên? Đó là những câu hỏi luôn thôi thúc chúng tôi tìm kiếm những giải pháp, những mô hình giáo dục và đào tạo phù hợp”.

Các phần tham luận và bài viết được công bố tại hội thảo xoay quanh các nội dung định hướng về công tác giáo dục thể chất trong các trường phổ thông, cao đẳng và đại học; các định hướng phát triển thể thao quần chúng và tổ chức quản lý kinh tế thể thao trong xã hội; các xu hướng huấn luyện thể thao hiện đại và đặc biệt là những mô hình, giải pháp mới trong công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể dục thể thao ở các trường đại học, cao đẳng.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top