ClockThứ Hai, 06/04/2015 16:10

Táo tợn phá két sắt lấy tài sản khi trong nhà có người

TTH.VN - Ngày 6/4, Công an TP Huế cho biết đang tích cực điều tra vụ trộm mà đối tượng ngang nhiên phá két sắt lấy cắp tài sản khi trong nhà có người.

Khoảng 17 giờ ngày 3/4, nhà bà Nguyễn Thị Thu M. (SN 1963, tại tổ 19, khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều) có việc đi khỏi nhà, trong nhà chỉ còn một cụ bà khoảng 90 tuổi.

Đến 20 giờ 20 cùng ngày, anh H. con trai bà M.đi học về nhà thì phát hiện có kẻ gian đột nhập vào nhà, phòng của bà M. bị cạy phá. Kẻ gian đã dùng máy cắt đá cắt két sắt trong phòng bà M. lấy trộm 1 túi xách bên trong có 6.000 USD, 10 triệu đồng, 6 cây vàng với tổng thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Theo nhận định của cơ quan công an, đây là vụ trộm tài sản mà đối tượng trộm cắp nghiên cứu rất kỹ mọi sinh hoạt của gia đình bà M. Khi kẻ xấu phát hiện trong nhà chỉ còn 1 người già yếu, không có khả năng chống cự mới ra tay.

Do phát hiện có người về nên đối tượng chỉ mới lấy được trót lọt số tài sản trên và rút lui. Nếu không, con số thiệt hại còn lớn hơn, do ngăn bên cạnh còn có khoảng 15 cây vàng.    

 
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top