ClockThứ Tư, 04/11/2020 16:44

Tập đoàn BRG ủng hộ 2.000 suất quà đến người dân gặp khó khăn do mưa bão

TTH.VN - Ngày 4/11, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank đã trao 2.000 suất quà đến người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão tại huyện Phú Vang thông qua UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Hilton Worldwide và BRGTrao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng do Báo Hà Nội mới hỗ trợHỗ trợ kinh phí, trao quà cho người dân bị lũ lụtTiếp tục hỗ trợ người dân sau mưa bão

Ông Đinh Mạnh Thắng, Giám đốc BRG tại Huế (bên phải) trao bảng tượng trưng 2.000 suất quà đến UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh

2.000 suất quà tương đương với 400 triệu đồng. Ngoài ra, dịp này, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank cũng trao 3.000 suất quà, tương đương 600 triệu đồng đến người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão tại Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến ghi nhận những đóng góp kịp thời của hai đơn vị trong việc giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. Những phần quà này sẽ được phân bổ đến đúng đối tượng, những người dân thật sự khó khăn.

Ông Đinh Mạnh Thắng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Du lịch Huế, Giám đốc BRG tại tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ, việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do mưa bão tại miền Trung được tập đoàn xác định là trách nhiệm của nhà đầu tư, nhất là đối với Thừa Thiên Huế. Đây cũng như là lời cám ơn với chính quyền và người dân trong việc đã tích cực hỗ trợ tập đoàn triển khai dự án Dự án Khách sạn, dịch vụ du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí tổng hợp và sân golf tại khi ở hai xã Vinh Thanh và Vinh Xuân, huyện Phú Vang.

Trong ngày 4/10, 2.000 suất quà đã được chuyển về huyện Phú Vang để trao đến người dân.

Tin, ảnh: Đ.Q

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top