ClockThứ Năm, 19/04/2018 11:23

Tập đoàn FLC tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều tối 18/4, đại diện Tập đoàn FLC có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thừa Thiên Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp và làm việc với Tập đoàn KaiokaiTập đoàn giáo dục Hàn Quốc đầu tư 10 triệu USD vào Việt NamChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn HBI

Tại buổi làm việc

Dự làm việc có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao, các Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan. Đại diện phía Tập đoàn FLC có ông Lê Thành Vinh và bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Tập đoàn cùng các chuyên gia nghiên cứu đầu tư của Tập đoàn.

Tại buổi làm việc, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Tập đoàn cho biết, trong đầu tư phát triển của Tập đoàn tại các địa phương trên cả nước được tập trung chủ yếu vào đầu tư các Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Trung tâm thương mại và nhà ở thương mại cao cấp cùng với hệ thống dịch vụ đảm bảo không gian kiến trúc và không gian sống hiện đại, góp phần gia tăng giá trị bất động sản và thúc đẩy kinh tế - xã hội tại các địa phương. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ cao theo chuỗi giá trị.

Qua tìm hiểu, Tập đoàn mong muốn nghiên cứu đầu tư một số dự án đầu tư tại Thừa Thiên Huế, trong đó FLC dự định đầu tư sản xuất nông nghiệp sạch theo công nghệ cao tại huyện Phú Lộc và Phong Điền, gắn với du lịch sinh thái, cộng đồng trải nghiệm; đầu tư xây dựng Tổ hợp thương mại tại TP. Huế, Khu du lịch nghỉ dưỡng ở huyện Phú Vang; Tập đoàn sẽ nghiên cứu đầu tư một số dự án lớn tại khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao hoan nghênh Tập đoàn FLC đã quan tâm và mong muốn đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, nằm ở khu vực miền Trung và với đặc thù địa lý, tỉnh Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng phát triển, nhất là phát triển du lịch - dịch vụ và thương mại. Do đó,  tỉnh luôn chào đón và sẵn sàng hợp tác với các nhà đầu tư, Tập đoàn, doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh.

"Tỉnh cam kết, tạo điều kiện tốt nhất để Tập đoàn nghiên cứu đầu tư các dự án phù hợp với định hướng phát triển và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh. Hy vọng, thời gian tới sẽ có các dự án đầu tư của Tập đoàn FLC tại tỉnh Thừa Thiên Huế"- Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

Phương hướng phát triển lĩnh vực văn hóa và bảo tồn di sản văn hóa của Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Chính phủ phê duyệt chỉ rõ: Xây dựng hệ giá trị đặc trưng, giàu bản sắc văn hoá Huế, con người Huế trên cơ sở gìn giữ, bảo tồn, tôn vinh, phát huy những giá trị truyền thống, đặc trưng, tiêu biểu về văn hoá, lịch sử, con người Huế.

Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

TIN MỚI

Return to top