ClockThứ Sáu, 20/11/2020 16:54

Tập đoàn LH và tổ chức KHFI hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả thiên tai

TTH.VN - Chiều 20/11, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình có buổi làm việc với đoàn công tác đến từ tập đoàn Korea Land and Housing (LH) và tổ chức Korea Food for the Hungry International (KHFI).

“Tiếp sức đến trường” cho sinh viênỨng cứu kịp thời, giúp dân trong bão lũBáo Thừa Thiên Huế đoạt 3 giải tại cuộc thi Báo chí viết về "Văn hóa ứng xử"Lũ bão và khó khăn đối mặt của ngành giáo dụcĐoàn công tác Bộ Công Thương kiểm tra Thủy điện Thượng NhậtHuy động 100 cán bộ chiến sĩ dọn rác sau bão số 13

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tiếp nhận món quà 20.000 USD từ các đối tác Hàn Quốc

Tại buổi làm việc, ông Sun Byung Soo, Giám đốc Tập đoàn LH khu vực Đông Nam Á đã chia sẻ với những mất mát của tỉnh khi được biết miền Trung Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đã phải gánh chịu những tổn thất nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua. Thay mặt tập đoàn LH và tổ chức KHFI, ông Sun Byung Soo đã trao tặng tỉnh số tiền 20.000 USD nhằm hỗ trợ nhân dân tỉnh nhà sớm vượt qua khó khăn.

Tiếp nhận viện trợ, Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Thanh Bình gửi lời cảm ơn trân trọng đến tập đoàn LH và tổ chức KHFI. Với sự hỗ trợ kịp thời này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng cuộc sống của nhân dân và kinh tế địa phương sẽ sớm đi vào ổn định và phục hồi.

Dịp này, Phó Chủ tịch cho biết tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ các hoạt động của tập đoàn trong tương lai và hy vọng tập đoàn LH sẽ tiếp tục có các đề xuất cụ thể để phát triển khu công nghiệp Chân Mây - Lăng Cô trên cơ sở biên bản ghi nhớ đã ký kết vào tháng 11/2019, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng sẽ nhận được sự hỗ trợ của tổ chức KHFI nhằm phát triển nền giáo dục hiện đại đáp ứng nhu cầu nhân lực và lao động địa phương.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ kết hôn ở Hàn Quốc tăng lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ

Theo dữ liệu vừa được công bố ngày 19/3 của Cơ quan Thống kê Hàn Quốc, số lượng các cặp đôi kết hôn ở nước này trong năm 2023 đã tăng lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, do nhu cầu bị dồn nén từ các cặp vợ chồng đã trì hoãn đám cưới trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, dữ liệu không cho thấy đây là sự phục hồi bền vững trong một xã hội đang già đi nhanh chóng như Hàn Quốc.

Tỷ lệ kết hôn ở Hàn Quốc tăng lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ

TIN MỚI

Return to top