ClockThứ Ba, 24/08/2021 17:29

Tập đoàn Phương Trang hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Chiều 24/08, Tập đoàn Phương Trang trao hỗ trợ UBND tỉnh 100 máy tạo oxy, 4.000 bộ test nhanh PCR phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Kích hoạt tiếp nhận hỗ trợ bà con Thừa Thiên Huế ở phía Nam đang áp dụng chỉ thị 16Tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 từ các doanh nghiệp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đánh giá cao những hỗ trợ của Tập đoàn Phương Trang trong thời gian qua, nhất là trong việc tích cực hỗ trợ đưa đón công nhân từ vùng dịch trở về địa phương, đón công dân hoàn thành cách ly trở về nơi cư trú.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trước tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, ngành y tế đang rất cần phương tiện vận chuyển bệnh nhân cũng như các trang thiết bị mà tập đoàn hỗ trợ hôm nay để chăm sóc và điều trị bệnh nhân COVID-19.

Qua đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng cùng chung tay góp sức ủng hộ về vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top