ClockThứ Bảy, 28/05/2016 06:34

Tập đoàn Vicoland trao gần 400 suất quà cho ngư dân

TTH.VN - Tối 27/5, tại Trường mầm non 1 Huế Star (số 2 Lê Quang Đạo, TP Huế), Tập đoàn Vicoland, Hệ thống Giáo dục Huế Star tổ chức ngày hội 1/6 với chủ đề “Học sinh Hệ thống Giáo dục Huế Star đồng hành với môi trường biển quê hương”. Đây là hoạt động chào mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6.

Tập đoàn Vicoland đã trao 400 suất quà cho gia đình những ngư dân khó khăn ở xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc); các xã Phú Diên, Phú An, Phú Hải, Phú Thuận và thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) và những gia đình khó khăn ở phường Xuân Phú (TP Huế). Tổng trị giá của đợt trao quà này là 300 triệu đồng do Vicoland và các đối tác cùng đóng góp.

Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Tập đoàn Vicoland trao quà tượng trưng cho thiếu nhi các địa phương

Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Tập đoàn Vicoland cho biết: “Trong tình cảnh hiện nay, khó khăn của một bộ phận bà con ngư dân ở hai huyện Phú Vang và Phú Lộc ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, học tập của các em thiếu niên nhi đồng.  Tập đoàn Vicoland muốn góp phần chia sẻ để tiếp sức cho các em đến trường. Hy vọng, những món quà đầy ắp nghĩa tình của Tập đoàn Vicoland sẽ mang đến cho các em một ngày quốc tế thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn gửi đến các em học sinh thông điệp về bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển”.

Học sinh mầm non Huế Star hát mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi

Hệ thống Giáo dục Huế Star là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Vicoland. Để đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế, kể từ năm học 2016 – 2017, Tập đoàn Vicoland tái cơ cấu Hệ thống Giáo dục Huế Star theo mô hình giáo dục quốc tế. Dịp này, Tập đoàn Vicoland cũng tặng quà cho tất cả học sinh thuộc Hệ thống Giáo dục Huế Star.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sớm nâng cấp âu thuyền Phú Thuận

Việc đầu tư nâng cấp khu neo đậu, tránh bão xã Phú Thuận (Phú Vang) nhằm phục vụ sản xuất cho ngư dân trên địa bàn và các vùng lân cận là vô cùng bức thiết, khi âu thuyền này đã xuống cấp nhiều năm.

Sớm nâng cấp âu thuyền Phú Thuận
Ngư dân Phú Hải xuất quân vươn khơi

Lễ xuất quân đánh bắt thủy sản năm 2024 của ngư dân xã Phú Hải diễn ra vào sáng 27/2, khởi đầu cho một năm mới làm ăn trên biển, cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, vụ mùa bội thu.

Ngư dân Phú Hải xuất quân vươn khơi
Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top