ClockChủ Nhật, 12/01/2020 16:05

Tập đoàn Vingroup trao 1.400 suất quà tết cho người nghèo

TTH.VN - Trong hai ngày 12 và 13/1, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức trao quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà do Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup và Tạp chí Nhà đầu tư hỗ trợ.

Mang “Xuân yêu thương” về với bà con xã Phong Xuân600 suất quà tết đến với người nghèoHuda trao 8.000 phần quà tết tại 9 tỉnh miền Trung

Trao quà tết của Tập đoàn Vingroup cho người nghèo ở Hương Trà

Theo đó, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup và Tạp chí Nhà đầu tư đã trao 1.400 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Nam Đông, A Lưới và thị xã Hương Trà. Trong đó, 280 suất quà được trao cho các hộ nghèo ở huyện Phong Điền, 244 suất ở Quảng Điền, 300 suất ở Hương Trà, 171 suất ở Nam Đông và 405 suất ở A Lưới. Mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng gồm quà và tiền mặt, tổng trị giá trao quà đợt này là 840 triệu đồng.

Trao quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán trở thành hoạt động thường niên của Tập đoàn Vingroup. Những phần quà này sẽ góp phần cùng với tỉnh chăm lo tết cho người nghèo.


Những phần quà giúp các em có thêm động lực vượt qua khó khăn

* Chiều 12/1, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Hội bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thủy tổ chức trao quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Hương Thủy.

220 suất quà với tổng trị giá hơn 65 triệu đồng được trao cho các em đến từ 5 xã, phường: Thủy Tân, Thủy Phù, Thủy Lương, Thủy Châu và Phú Bài, kinh phí do những nhà hảo tâm ở TP. Hồ Chí Minh đóng góp.

Theo đại diện Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, đây là những động viên, sẻ chia ý nghĩa dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về, giúp các em có thêm động lực vượt qua khó khăn để học tập tốt.

Tin, ảnh: Minh Hiền - Võ Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Trao “cần câu”, tạo động lực

Để giúp hội viên có đời sống kinh tế ổn định hơn, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thủy Vân, TP. Huế đã triển khai nhiều việc làm thiết thực để giúp hội viên thoát nghèo.

Trao “cần câu”, tạo động lực

TIN MỚI

Return to top