ClockThứ Năm, 08/12/2016 18:22

Tập huấn an toàn điện cho các chợ, siêu thị

TTH - Sáng 8/12, Sở Công thương tổ chức tập huấn an toàn điện (ATĐ) và hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép hoạt động điện lực cho các đơn vị kinh doanh khai thác chợ, siêu thị trên địa bàn.

Toàn tỉnh hiện có khoảng 165 chợ và hai siêu thị đang hoạt động kinh doanh nên công tác đảm bảo ATĐ luôn được các ban ngành đặt lên hàng đầu. Tại hội nghị, lãnh đạo ban quản lý các chợ, siêu thị được hướng dẫn các quy định về ATĐ, phân loại biển báo ATĐ, quy trình tự ngừng và giảm mức cung cấp điện khẩn cấp… Các đối tượng tham gia tập huấn còn được tìm hiểu về giá bán điện theo thời gian sử dụng trong ngày, điều kiện áp dụng giá bán buôn điện, giá bán lẻ điện cho sản xuất kinh doanh và hướng dẫn thủ tục cấp phép hoạt động điện lực cho các chợ và siêu thị.

Thanh Hương  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo cấp điện dịp Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5

Nhằm đảm bảo cấp điện trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5 tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban chức năng, các đơn vị trực thuộc thực triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất kinh doanh, nhu cầu sinh hoạt, lễ hội của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cấp điện dịp Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30 4 và 1 5
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế. Tuy nhiên, họ cũng chính là những nạn nhân của các vụ lừa đảo trên không gian mạng bởi chính sự nhẹ dạ, cả tin và thiếu kiến thức trong ứng dụng công nghệ số.

Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

TIN MỚI

Return to top