ClockThứ Năm, 17/01/2019 16:42

Tập huấn an toàn giao thông, trật tự đô thị cho 250 đoàn viên nghiệp đoàn

TTH.VN - Chiều 17/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế phối hợp với Công an thành phố tổ chức tập huấn cho 250 đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ trực thuộc.

Đối thoại với 300 đoàn viên khối Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ, bốc xếp

Các nhà tài trợ tặng áo khoác cho đoàn viên nghiệp đoàn

Tại hội nghị, các đoàn viên được nghe các nội dung về phòng chống tội phạm, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trong dịp trước, trong và sau Tết Kỷ Hợi 2019.

Hội nghị nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành của đoàn viên nghiệp đoàn và người tham gia giao thông, kết hợp tuyên truyền lồng ghép vào nội dung sinh hoạt của các tổ nghiệp đoàn.

Dịp này, LĐLĐ TP. Huế trao 700 áo khoác, 500 mũ bảo hiểm… do các nhà tài trợ cung cấp hỗ trợ đoàn viên nghiệp đoàn làm việc.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

TIN MỚI

Return to top