ClockThứ Sáu, 24/06/2016 14:20

Tập huấn an toàn lưới điện cao áp

TTH - Ngày 23/6, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Phú Vang tổ chức tập huấn an toàn lưới điện cao áp (ATLĐCA) năm 2016 cho gần 100 cán bộ từ cấp huyện, xã, thôn và các chủ nhiệm hợp tác xã trên địa bàn huyện Phú Vang.

Những năm qua, các địa phương làm tốt công tác quản lý hệ thống điện nên đã giảm thiểu tối đa các vi phạm. Tuy nhiên, việc đô thị hóa ngày càng nhanh và quy mô lớn thì công tác này cần được tuyên truyền rộng và kịp thời đến người dân để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tham gia lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác ATLĐCA, phương pháp đánh giá tiêu chí số 4 về điện nông thôn. Sở Công thương yêu cầu những người công tác trong ngành điện phải chú trọng, quan tâm đến vấn đề ATLĐCA bắt đầu từ khâu thỏa thuận khảo sát, thiết kế, giám sát cộng đồng khi thi công và đặc biệt là khâu quản lý, vận hành khi đưa hệ thống lưới điện vào sử dụng.

THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top