ClockThứ Sáu, 28/04/2017 10:34

Tập huấn an toàn lưới điện cao áp

TTH.VN - Đó là nội dung của hội nghị do Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Quảng Điền tổ chức vào sáng 28/4 với sự tham gia của gần 100 cán bộ và chủ nhiệm các hợp tác xã trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Tại hội nghị, các học viên được nghe giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác an toàn lưới điện cao áp về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, phương pháp đánh giá tiêu chí số 4 về điện nông thôn…

Dịp này, đại điện Truyền tải điện Thừa Thiên Huế, Công ty điện lực Thừa Thiên Huế cũng báo cáo về công tác bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và các trường hợp vi phạm an toàn lưới điện cao áp, kêu gọi toàn dân sử dụng điện tiết kiệm, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ hệ thống truyền tải điện quốc gia.

Thông qua hội nghị, các học viên được trang bị thêm kiến thức để khảo sát, vận hành và quản lý điện trên địa bàn một cách an toàn và hiệu quả.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điện lực tỉnh sẵn sàng ứng phó với bão Noru

Chủ động ứng phó với bão Noru (bão số 4) có khả năng ảnh hưởng đến Thừa Thiên Huế một vài ngày tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PCTTH) và các đơn vị trực thuộc đã triển khai nhiều phương án nhằm hạn chế tối đa thiệt hại và các sự cố gây mất điện do thiên tai gây ra.

Điện lực tỉnh sẵn sàng ứng phó với bão Noru
An toàn lưới điện trước mùa mưa bão

Cùng với việc tổ chức diễn tập phòng chống lụt bão (PCLB) tại 10 đơn vị trên địa bàn tỉnh, đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định trong mùa mưa bão, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế ra quân kiểm tra và triển khai các giải pháp PCLB ở những vùng xung yếu.

An toàn lưới điện trước mùa mưa bão

TIN MỚI

Return to top