ClockThứ Sáu, 29/06/2018 16:08

Tập huấn an toàn sản xuất cho chủ cơ sở chế biến thủy sản

TTH.VN - Chiều 29/6, tại xã Phú Hải (Phú Vang), Hội Nông dân tỉnh phối hợp cùng Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản tỉnh (Sở NN&PTNT) tổ chức hội nghị tập huấn về an toàn sản xuất và hiệu quả phổ biến Nghị định 43 về nhãn hiệu hàng hóa.

Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội cho 250 chủ cơ sở kinh doanhPhong Điền: Tập huấn công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em

Phổ biến kiến thức về an toàn lao động cho chủ cơ sở thủy sản

Tham dự buổi tập huấn có 50 hội viên đến từ các cơ sở chế biến thủy sản trên địa bàn xã Phú Hải.

Tại hội nghị, các hội viên được phổ biến kiến thức về các chuyên đề an toàn máy móc; an toàn sản xuất cho người lao động. Trong đó, các chủ cơ sở thủy sản được giới thiệu về nguyên nhân các bệnh nghề nghiệp và một số biện pháp bảo vệ sức khỏe người lao động.

Ngày 14/04/2017, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 43/2017/NĐ-CP về nhãn hàng hóa, quy định tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa tại Việt Nam hoặc nhập khẩu hàng hóa phải ghi nhãn cho hàng hóa. Qua buổi tập huấn, các hội viên cũng được cán bộ Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản tỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản và mới của nghị định này.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

Ngày 5/4, tại Trường THCS Phú Hải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học do tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em tài trợ. Dự lễ khánh thành, có lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; đại diện tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em.

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

TIN MỚI

Return to top