Thể thao

Tập huấn bơi, cứu đuối miền Trung – Tây Nguyên: Học viên đông hơn dự kiến

ClockThứ Bảy, 08/08/2015 01:18
TTH.VN - Chiều 7/8, lớp tập huấn bơi, cứu đuối 2015 tại Thừa Thiên Huế đã khép lại với 206 học viên đến từ 16 tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.


Phó Vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên Lê Mạnh Hùng (giữa) cấp giấy chứng nhận cho các học viên

Qua 3 buổi lý thuyết và 9 buổi thực hành những kiến thức cơ bản như: nâng cao, củng cố kỹ thuật bơi trườn sấp, bơi ếch; phương pháp dạy bơi cho trẻ em; phương pháp cứu đuối và sơ cấp cứu cho người bị đuối nước…., 168 học viên là giáo viên các trường phổ thông và 38 học viên là hướng dẫn viên thể thao cơ sở tiếp tục có điều kiện truyền đạt cũng như góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước ngay tại địa phương.

Do số học viên đông hơn dự kiến nên công tác tổ chức có phần lúng túng. Tuy nhiên, với sự phối hợp của Trung tâm Thể thao dưới nước tỉnh và các phòng, ban liên quan, lớp tập huấn đã kết thúc thành công, ông Lê Xuân Bình – PGĐ Sở VH, TT & DL nhận xét.

Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top