ClockThứ Sáu, 27/07/2018 20:42

Tập huấn cho cán bộ làm công tác xây dựng nông thôn mới

TTH - Sáng 27/7, UBND huyện Phong Điền phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác xây dựng nông thôn mới năm 2018.

Các đại biểu được nghe giới thiệu tổng quan Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM giai đoạn 2016 -2020; một số kinh nghiệm về phát triển nông thôn, xây dựng NTM; vai trò, trách nhiệm của các ngành, các cấp, các tổ chức trong xây dựng NTM; quy trình thực hiện dự án phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội trong NTM; hướng dẫn việc thực hiện các hoạt động liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị gắn với tiêu thụ sản phẩm…

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Return to top