ClockThứ Năm, 16/07/2020 15:05

Tập huấn dịch vụ công trực tuyến miễn phí

TTH.VN - Sáng 16/7, Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) tỉnh- HueCIT tổ chức đợt tập huấn dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đầu tiên dành cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là chương trình tập huấn, đào tạo miễn phí do HueCIT tổ chức, được UBND tỉnh đồng ý phê duyệt kế hoạch theo công văn số 5366/UBND-HCC ngày 24/6/2020.

Người dân, doanh nghiệp tham gia tập huấn, đào tạo dịch vụ công trực tuyến tại HueCIT

Chương trình nhằm hướng dẫn cụ thể cho người dân, doanh nghiệp về cách tiếp cận và sử dụng các DVCTT ở cấp độ 3, 4 (cho phép điền và gửi các biểu mẫu liên quan đến thủ tục và cho phép thanh toán trực tuyến) trên Cổng DVCTT tỉnh.

Được biết, HueCIT sẽ tổ chức tập huấn cho người dân, doanh nghiệp vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần tại các phòng thực hành của HueCIT ở 06 Lê Lợi.

Việc sử dụng các dịch vụ trên Cổng DVCTT giúp người dân và doanh nghiệp rút ngắn được thời gian xử lý công việc, giúp cho việc lưu trữ hồ sơ tốt hơn, tránh thất lạc, đồng thời giúp người dân, doanh nghiệp có thể kế thừa ở những giao dịch sau, giảm tải một số công việc như: in ấn, công chứng lại…

Ngoài ra, Cổng dịch vụ công còn hỗ trợ người dân và doanh nghiệp theo dõi, giám sát được tiến trình giao dịch của mình, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và tính minh bạch trong quá trình thụ lý và xử lý hồ sơ, thủ tục của đơn vị nhà nước.

Người dân và doanh nghiệp có nhu cầu có thể đăng ký tại UBND các phường, xã hoặc đăng ký trực tiếp tại HueCIT qua số điện thoại: 0234 3823 077, hoặc qua email: hantm@huecit.vn - quangtt@huecit.vn.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top