ClockThứ Tư, 06/07/2016 19:01

Tập huấn diễn tập khu vực phòng thủ

TTH - Ngày 6/7, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh tổ chức tập huấn diễn tập TTH-16 cho các đồng chí thủ trưởng các phòng, văn phòng, trợ lý tổng hợp của Bộ Chỉ huy và các đồng chí đồn trưởng, chính trị viên, hải đội trưởng, đội trưởng tổng hợp của các đồn biên phòng trên 2 tuyến biên giới của tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được Thủ trưởng Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh quán triệt các văn bản, chỉ thị, hướng dẫn chỉ đạo diễn tập của cấp trên; nghị quyết, kế hoạch và các quy định của Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh trong tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016; thứ tự các bước chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đầu (SSCĐ) của người chỉ huy các cấp bộ đội biên phòng; Công tác tổ chức chỉ huy chuyển trạng thái SSCĐ của bộ đội biên phòng; công tác tổ chức, phương pháp diễn tập tác chiến của đồn biên phòng; hướng dẫn các nội dung tham gia diễn tập TTH-16 cho cơ quan và các đơn vị; nội dung, biện pháp CTĐ-CTCT trong diễn tập và các quy định có liên quan...

Qua hội nghị tập huấn, làm cơ sở cho các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác chuẩn bị các mặt bảo đảm, phục vụ cho công tác diễn tập đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Ngọc Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Return to top