ClockThứ Sáu, 26/08/2022 16:18

Tập huấn hướng dẫn thực hiện điều lệ hội và bảo hiểm xã hội tự nguyện

TTH.VN - Hoạt động do Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Hội LHPN TX. Hương Trà tổ chức sáng 26/8.

Tăng tỷ lệ người trong độ tuổi lao động tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyệnXử phạt Bảo hiểm Viễn Đông Thừa Thiên Huế 37 triệu đồngKiện toàn Ban chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Truyền thông giới thiệu chính sách BHXH tự nguyện cho hội viên hội phụ nữ

Tại hội nghị, báo cáo viên BHXH tỉnh đã thông tin cụ thể về 2 chính sách trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước là BHXH và Bảo hiểm y tế (BHYT). Trong đó, nhấn mạnh đến mục đích, ý nghĩa, sự cần thiết cũng như các mức đóng tùy thuộc vào mức thu nhập của người dân khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Việc tuyên truyền này góp phần giúp người dân, đặc biệt là những người lao động tự do, nông dân, các hộ kinh doanh buôn bán… tại địa phương hiểu rõ hơn về lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. 

Lớp tập huấn nhằm giúp hội viên hội phụ nữ nắm vững nghiệp vụ về chế độ chính sách BHXH, BHYT và kỹ năng trong truyền thông về BHXH, BHYT để phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, góp phần thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân trên địa bàn thị xã.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có bầu tập yoga được không? Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn

Yoga là một liệu pháp lành mạnh và thư giãn có thể mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, không phải tất cả các tư thế yoga đều phù hợp trong thời kỳ mang thai. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tập yoga an toàn khi mang thai, thời điểm bắt đầu, phòng tập Yoga và các câu hỏi thường gặp về yoga cho bà bầu.

Có bầu tập yoga được không Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tập luyện an toàn
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

TIN MỚI

Return to top