ClockThứ Bảy, 23/04/2016 17:19

Tập huấn kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

TTH.VN - Đây là một trong những buổi tập huấn nằm trong chương trình học tập nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên VNPT, qua đó nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT TT-Huế nói chung và Trung tâm Kinh doanh VNPT TT-Huế nói riêng.

Ngày 22/4/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT TT-Huế tổ chức tập huấn kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho hơn 120 CBCNVC là nhân viên kỹ thuật, nhân viên tiếp thị bán hàng, chăm sóc khách hàng đến từ các Trung tâm Viễn thông và Trung tâm Kinh doanh VNPT TT-Huế.

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả Nguyễn Chí Thành

Tại buổi tập huấn, diễn giả Nguyễn Chí Thành, Giám đốc Công ty TNHH Vinabe  chia sẻ những kinh nghiệm, thông tin bổ ích mang tính định hướng; đồng thời đưa ra những giải pháp về kỹ năng bán hàng hiện đại trong đó có kỹ năng bán lẻ các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Lớp tập huấn giúp học viên có thêm kiến thức thiết thực để tự tin, vững vàng hơn trong quá trình giao tiếp với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh, thương hiệu VNPT trên địa bàn tỉnh.

Xuân Ninh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top