ClockThứ Hai, 26/11/2018 18:45

Tập huấn phòng chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc

TTH.VN - Đó là chủ đề của lớp tập huấn do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá thị xã Hương Trà tổ chức vào chiều 26/11; với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã; lãnh đạo UBND, cán bộ phòng Văn hóa thông tin và cán bộ trạm y tế các xã, phường trên địa bàn.

Giới thiệu về tác hại của thuốc lá tại lớp tập huấn

Các thành viên tham gia được nghe giới thiệu về Luật phòng chống tác hại thuốc lá và các văn bản pháp luật quy định liên quan; hướng dẫn các bước xây dựng môi trường không khói thuốc; chẩn đoán, điều trị cai nghiện thuốc lá và hướng dẫn kỹ năng truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá.

Ngoài ra, các học viên còn được cung cấp những kiến thức bổ ích về tác hại của thuốc lá, thực trạng việc sử dụng thuốc lá, hậu quả gây hại của thuốc lá tới sức khỏe con người và môi trường sống; lợi ích của việc xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc. Qua đó, trang bị các kỹ năng cơ bản cho cán bộ tham gia vào hoạt động tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá cũng như tăng cường ý thức chấp hành Luật phòng chống tác hại thuốc lá góp phần bảo vệ môi trường không khói thuốc lá.

                                                                               Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top