ClockThứ Ba, 25/12/2018 12:46

Tập huấn quảng bá thương hiệu sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ

TTH.VN - Sáng 25/12, Sở Công thương tổ chức tập huấn quảng bá thương hiệu sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ (TCMN) dưới sự chủ trì của tiến sĩ Đào Anh Quang, giảng viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Lớp tập huấn có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng TCMN và đặc sản trên địa bàn tỉnh.

Nâng cao năng lực thiết kế hàng thủ công mỹ nghệHàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ “cõng” phí ký gửiLo hàng cho Festival nghề

Theo thống kê, hiện trên địa bàn có khoảng 500 doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất hàng TCMN, đặc sản và phát triển rộng khắp ở nhiều tỉnh, TP trong nước và xuất khẩu sang một số thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, hiện vẫn còn khá nhiều cơ sở chưa xây dựng thương hiệu, chưa triển khai các giải pháp quảng bá sản phẩm hiệu quả nên nhiều sản phẩm chưa đến được người tiêu dùng.

Với mục tiêu hình thành các thương hiệu sản phẩm đặc sản, TCMN có khả năng cạnh tranh cao, đảm bảo chất lượng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường, lớp tập huấn tập trung vào 3 chuyên đề: lý do để các DN xây dựng và quảng bá thương hiệu, các điển hình DN mạnh lên vì làm tốt công tác quảng bá thương hiệu, các nội dung quảng bá thương hiệu sản phẩm đặc sản và TCMN.

Sau lớp tập huấn, các cơ sở sản xuất hàng TCMN, đặc sản Huế sẽ định hướng phương pháp quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng

Thông qua lớp tập huấn, các cơ sở được trang bị những kỹ năng, kiến thức cơ bản, cần thiết về xây dựng và quảng bá thương hiệu để mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến xuất khẩu. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top