ClockThứ Hai, 20/03/2017 17:42

Tập huấn quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cho trên 90 hộ dân

TTH.VN - Sáng 15/3, tại xã Hương Toàn, UBMTTQVN tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn hướng dẫn quy trình, quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) cho hơn 90 hộ dân và các tiểu thương trên địa bàn xã.

Sáng 15/3, tại xã Hương Toàn, UBMTTQVN tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn hướng dẫn quy trình, quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) cho hơn 90 hộ dân và các tiểu thương trên địa bàn xã. Tại lớp tập huấn các đối tượng được đại diện sở Nông nghiệp, sở Công thương và sở Y tế phổ biến về quy trình, quy định của pháp luật về ATTP đối với hộ gia đình sản xuất, kinh doanh nông sản nhỏ lẻ và các HTX kinh doanh nông nghiệp; quy trình, quy định của pháp luật về ATTP đối với chợ, trung tâm thương mại, cơ sở kinh doanh thực phẩm và các doanh nghiệp sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm; quy trình, quy định của pháp luật về ATTP đối với việc kinh doanh thức ăn đường phố, bếp ăn tập thể...

                                                                                                                                       Liên Minh  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

Ngày 22/3, Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị, quyết định của Chính phủ liên quan về công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới.

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp
Hương Toàn với hành trình “lên phố”

Bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã Hương Trà, xã Hương Toàn đề ra được các giải pháp căn cơ để từng bước xây dựng địa phương đạt các tiêu chí trở thành phường nội thị.

Hương Toàn với hành trình “lên phố”
Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"

Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế

TIN MỚI

Return to top