ClockThứ Năm, 08/12/2022 15:51

Tập huấn sử dụng mạng xã hội, thu âm qua ứng dụng AI

TTH.VN - Hoạt động trên được UBND phường Xuân Phú, TP. Huế phối hợp với Uỷ ban MTTQVN và các đoàn thể phường tổ chức sáng 8/12 cho 80 cán bộ tổ dân phố trên địa bàn.

Giới trẻ với văn hóa ứng xử trên mạng xã hộiCẩn trọng khi sử dụng mạng xã hội để tránh bị lừaKhi Zalo cùng đồng hành với bảo hiểm xã hội

Cán bộ tổ dân phố sử dụng các thao tác cơ bản như tạo Zalo nhóm, ghi âm... trên điện thoại thông minh 

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của xã hội, công nghệ thông tin nói chung, Internet và mạng xã hội nói riêng phát triển mạnh mẽ, ảnh hưởng lớn đến mọi mặt đời sống xã hội và sinh hoạt của người dân, nhất là giới trẻ. Đặc biệt, nếu không có đủ kiến thức, kỹ năng sử dụng mạng xã hội sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới nhận thức, thái độ, hành vi và lối sống của mỗi bạn trẻ. Trong đó, sử dụng mạng xã hội, thu âm qua ứng dụng AI và biên tập clip tuyên truyền để đăng tải trên các trang mạng là vấn đề cấp thiết và cần nắm vững các kiến thức cơ bản trong qúa trình triển khai.

Tại hội nghị tập huấn, Phó Chủ tịch UBND phường Xuân Phú, ông Tạ Dương Anh Tuấn trình bày và hướng dẫn các thao tác trực tiếp trên điện thoại thông minh để các đại biểu tham gia thực hiện trên máy điện thoại thông minh cá nhân, đồng thời giải quyết các thắc mắc của các đại biểu.

Qua buổi tập huấn, các cán bộ tổ dân phố đã sử dụng các thao tác cơ bản như tạo Zalo nhóm, chuyển tài liệu, quản trị tài khoản; biết ghi âm thông báo qua App AI và biên tập 1 clip về tuyên truyền cơ bản để chuyển tải lên các trang mạng xã hội, góp phần thúc đẩy công tác tuyên truyền trực quan, sinh động, dễ hiểu, dễ tiếp cận. 

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top