ClockChủ Nhật, 20/03/2022 21:24

Tập huấn, tuyên truyền kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy cho học sinh

TTH.VN - Ngày 20/3, Đoàn Cơ sở cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CNCH) tỉnh phối hợp cùng Thị Đoàn Hương Trà tổ chức hướng dẫn kỹ năng PCCC, thực hành bình chữa cháy và các vật dụng chữa cháy khác cho 200 giáo viên, cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Trường THPT Đặng Huy Trứ.

Đồng loạt ra quân 'Ngày Chủ nhật xanh' toàn quốc năm 2022Tuyên dương 15 Chi đoàn mạnh toàn tỉnhDâng hoa, dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác HồXung kích đảm nhận “việc mới, việc khó”

Tập huấn kỹ năng PCCC cho học sinh

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH truyền đạt các biện pháp an toàn PCCC; kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; các biện pháp phòng tránh tai nạn đuối nước và hướng dẫn thực hành sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy.  

Trước đó, ngày 18/3, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho 215 cán bộ, giáo viên và học sinh khối lớp 4, 5 của Trường tiểu học Phú Mậu (TP. Huế).

Tại chương trình, 10 suất quà bằng (mỗi suất trị giá 300.000 đồng tiền mặt) được trao cho 10 em học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn. 

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top