ClockThứ Bảy, 04/07/2020 15:34

Tập huấn về kỹ năng sử dụng máy thở trong điều trị

TTH.VN - Trong hai ngày 4 và 5/7, Bệnh viện Trung ương Huế và Công ty TNHH Medtronic Việt Nam phối hợp tổ chức khóa tập huấn “Nâng cao kỹ năng sử dụng máy thở và theo dõi bệnh nhân thở máy”.

Cập nhật kỹ năng sử dụng máy thở và theo dõi bệnh nhân thở máyTăng tốc sản xuất trang thiết bị y tế, máy thở

Có 100 học viên là các bác sỹ, điều dưỡng của Bệnh viện và các bệnh viện vệ tinh trong khu vực tham dự.

Tại lớp tập huấn, các học viên được cập nhật những kiến thức liên quan đến thở máy, các chế độ thở và thực hành trực tiếp trên loại máy thở cao cấp nhất hiện nay là Puritan Bennett 980.

Bệnh viện Trung ương Huế là một trong ba Bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất cả nước, thuộc Bộ Y tế. Nhiều năm qua, bệnh viện đã nâng cao tầm quan trọng của thở máy cho bệnh nhân điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt và cấp cứu. Đồng thời, mở nhiều lớp tập huấn nâng cao kỹ năng sử dụng máy thở cho đội ngũ nhân viên y tế, đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng phức tạp.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội ngộ “Những người bạn”

Nhóm các họa sĩ đến từ nhiều nơi đã nặng lòng với Huế để rồi vẽ nên những tác phẩm về vùng đất được mệnh danh “vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được” như tiếng lòng kỷ niệm với xứ Cố đô.

Hội ngộ “Những người bạn”
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top