ClockChủ Nhật, 11/12/2022 07:47

Tập huấn về phòng, chống HIV/AIDS cho 500 đoàn viên, sinh viên

TTH.VN - Tối 10/12, Đoàn Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn phòng chống HIV/AIDS cho 500 đoàn viên, sinh viên.

“Chấm dứt dịch AIDS - Thanh niên sẵn sàng”Triển khai mô hình tự xét nghiệm HIVNguy cơ kép đối với nhóm nam quan hệ tình dục đồng giới

Nhiều thông tin cần thiết được chia sẻ tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, ThS. BS. Lý Văn Sơn, Trưởng Khoa phòng chống HIV/AIDS và các cán bộ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã báo cáo, chia sẻ các kiến thức cơ bản về phòng, chống HIV/AIDS; Kỹ năng truyền thông trong phòng, chống HIV/AIDS; Giới thiệu về các dịch vụ xét nghiệm HIV miễn phí trên địa bàn tỉnh, dịch vụ tự xét nghiệm qua website  tuxetnghiem.vn; Giới thiệu thông tin về Giới và nguy cơ nhiễm HIV trong nhóm nam quan hệ tình dục với nam; Tư vấn và xét nghiệm HIV.

Theo đại diện Trường ĐH Sư phạm, đây là hoạt động có ý nghĩa về phòng, chống HIV/AIDS cho toàn thể học sinh, sinh viên trong nhà trường. Thông qua hoạt động nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác truyền thông phòng, chống HIV/AIDS đến từng học sinh, sinh viên; giúp đoàn viên, sinh viên có ý thức chủ động trong việc bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Tin, ảnh: MINH TÂM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top