ClockThứ Ba, 20/10/2020 17:33

Tập thể nữ Bệnh viện Trung ương Huế nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020

TTH.VN - Trong buổi lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, tập thể nữ cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện Trung ương Huế vinh dự được nhận giải thưởng cao quý: Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020 do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng .

Lời tri ân từ “bên kia Hải Vân”Những “o du kích nhỏ”

Các nữ điều dưỡng Bệnh viện Trung ương Huế chăm sóc bệnh nhân COVID-19

Bệnh viện Trung ương Huế là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, hạng đặc biệt và là địa chỉ tin cậy trong chăm sóc điều trị chất lượng cao của Nhân dân.

Hiện, Bệnh viện có một nữ Phó Giám đốc; 39 cán bộ nữ có chức vụ trưởng khoa/phòng, chiếm tỷ lệ 18,5%; 63 cán bộ nữ là Điều dưỡng và Hành chính trưởng, phó Khoa/Phòng/Trung tâm, chiếm tỷ lệ 81,54%. Nữ cán bộ viên chức lao động Bệnh viện Trung ương Huế đã có rất nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân, luôn nêu cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, thực hiện tốt 12 điều quy định về y đức của ngành Y tế “Lương y như từ mẫu”. Bên cạnh đó, nữ cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện còn tham gia toàn diện và thường xuyên nhiều công tác xã hội nhân đạo khác cũng như các hoạt động vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Dịp này, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Trung ương Huế cũng được Ban Chấp hành Công đoàn Bộ Y tế tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020.

Tin: Đồng Văn; Ảnh: BVTW Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)
Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện

Trung tâm Y tế Phú Vang, Hương Thủy là hai đơn vị đầu tiên của Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hình ảnh. Với nhiều tính năng ưu việt, công nghệ AI góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ở cơ sở, giảm tải cho tuyến trên.

Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện
Tạo “văn hóa hiến tặng mô tạng” từ trong bệnh viện

Có nhiều rào cản từ hành lang pháp lý đến thực tiễn hiến tặng mô tạng người cho chết não tại Việt Nam. PGS.TS. Đồng Văn Hệ, Giám đốc Trung tâm Điều phối quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người (gọi tắt là Trung tâm) chia sẻ:

Tạo “văn hóa hiến tặng mô tạng” từ trong bệnh viện

TIN MỚI

Return to top