ClockThứ Hai, 14/05/2012 17:45

Tập trung chương trình “Chung tay xây dựng nông thôn mới”

TTH - Sáng 14/5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017. Ông Phạm Quốc Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến dự.

Nhiệm kỳ qua, các đơn vị cơ sở Đoàn trong Đoàn khối tổ chức nhiều hoạt động hướng ĐVTN vào nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị, doanh nghiệp, tạo được phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch hàng năm. Trong nhiệm kỳ, đã có hơn 420 đề tài sáng kiến khoa học; trong đó, 85 đề tài được công nhận sáng kiến cấp ngành, có giá trị làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp hơn 6,5 tỷ đồng. Cùng đó, các đơn vị đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện với tổng kinh phí khoảng 2,8 tỷ đồng; phối hợp giải quyết việc làm cho 1.640 ĐVTN có việc làm và thu nhập ổn định; kết nạp mới 536 đoàn viên, giới thiệu 1.025 đoàn viên ưu tú cho Đảng và đã có 348 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Tiêu biểu có các tổ chức Đoàn Công ty CP Dệt - May Huế, Công ty TNHH Bia Huế, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Huế, Công ty Điện lực tỉnh và Viễn Thông Thừa Thiên Huế...

 

Đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn khối nhiệm kỳ mới

Đại hội đã thảo luận và xác định mục tiêu trong nhiệm kỳ mới với các chỉ tiêu: 100% TCCS Đoàn có sáng kiến kinh nghiệm thiết thực, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp và xã hội; tập trung công trình thanh niên của nhiệm kỳ là “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, giúp đồng bào miền núi, vùng biên giới thoát nghèo; phấn đấu trong nhiệm kỳ, kết nạp từ 800 - 1.000 đoàn viên mới, trung bình mỗi năm giới thiệu từ 160 - 190 ĐVTN ưu tú cho Đảng, phấn đấu tỷ lệ đoàn viên được kết nạp Đảng trên 60% số lượng đảng viên được kết nạp trong toàn Đảng bộ...

 

Đại hội bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 25 đồng chí, bầu Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 12 đồng chí.

 

Dịp này, Trung ương Đoàn trao tặng kỷ niệm chương cho 2 đồng chí và tặng bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn nhiệm kỳ 2007-2012.

 

Tin, ảnh: Bá Trí

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Return to top