ClockThứ Sáu, 21/04/2017 20:18

Tập trung đầu tư hạ tầng phục vụ cải cách hành chính

TTH - Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tại lễ khai trương Trung tâm Hành chính công (TTHCC) huyện Quảng Điền sáng 21/4.

TTHCC trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thực hiện các nhiệm vụ như: tiếp nhận, hướng dẫn, giám sát, trả kết quả việc giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức cá nhân theo quy định…; gồm 20 thành viên gồm: 1 giám đốc, 1 phó giám đốc và 18 chuyên viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh: Trong CCHC, cơ sở vật chất có ý nghĩa rất quan trọng, vì thế, huyện cần tập trung hoàn chỉnh dần hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ. Sau khi khai trương và đưa vào hoạt động, TTHCC huyện cần phát huy tốt chức năng và nhiệm vụ của mình, xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ công, lấy người dân, tổ chức, doanh nghiệp làm trung tâm, tạo sự hài lòng, đảm bảo các thủ tục sẽ được giải quyết nhanh, công khai, minh bạch; rút ngắn thời gian giải quyết theo quy định nhằm tạo bước đột phá mạnh mẽ đối với nhiệm vụ CCHC.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

TIN MỚI

Return to top