ClockThứ Ba, 23/02/2016 18:22

Tập trung hướng đến hoạt động bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp

TTH - Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại hội nghị giao ban công tác quý I, năm 2016 Khối Mặt trận và các tổ chức đoàn thể do Thường trực Tỉnh ủy tổ chức chiều 23/2.

Sau khi nắm tình hình hoạt động và nhiệm vụ thực hiện trong thời gian tới, những tồn tại, hạn chế, khó khăn, đề xuất của từng đơn vị trong khối, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao những kết quả đã đạt được của các đơn vị, nhất là trước, trong và sau Tết Bính Thân. Đồng thời yêu cầu, các đơn vị toàn khối tập trung hướng đến hoạt động bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021; tiếp tục xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc và Đại hội Đảng bộ tỉnh; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội; thường xuyên nắm bắt tâm tư, tình cảm của đoàn viên, hội viên và mọi tầng lớp Nhân dân để làm tốt công tác tham mưu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà lưu ý, Mặt trận tổ chức thực hiện, chỉ đạo đúng quy trình, tiến độ về bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp; LĐLĐ nắm chắc tình hình tâm tư người lao động; Hội LHPN hoàn thành dứt điểm việc xây dựng khu tưởng niệm 11 cô gái sông Hương không để kéo dài thêm; làm tốt công tác nhân sự chuẩn bị cho đại hội phụ nữ các cấp và phụ nữ tỉnh; Hội Nông dân theo dõi vận động Nhân dân thực hiện thắng lợi vụ Đông – Xuân đạt chất lượng...

Tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cũng đã lắng nghe, giải đáp một số kiến nghị, đề xuất có liên quan đến chế độ chính sách, nhân sự bộ máy và một số nội dung quan trọng khác.

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống
Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

Sáng 26/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như trên tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU, ngày 13/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc mở Cuộc vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng - xanh - sạch, không rác thải (viết tắt là Chỉ thị 24-CT/TU) và gần 2 năm thực hiện Chỉ thị 07-CT/TU, ngày 05/7/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh, sạch, sáng (viết tắt là Chỉ thị 07-CT/TU).

Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường
Return to top