ClockThứ Tư, 03/01/2018 19:41

Tập trung tuyên truyền, thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng

TTH - Kịp thời tham mưu triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương; đổi mới công tác tuyên truyền; phản ánh những vấn đề dư luận quan tâm… là những kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các huyện, thị, TP. Huế được ghi nhận tại hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 tổ chức sáng 3/1.

Quán triệt Nghị quyết Trung ương lần thứ 5 cho cán bộ công đoànTriển khai thực hiện tốt các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5Cần thay đổi và chấn chỉnh việc học nghị quyết

Năm 2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chú trọng giải quyết những vấn đề từ thực tiễn; chủ động phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ; nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo, nhất là ở cấp cơ sở. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của những người làm công tác tuyên giáo thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, đội ngũ làm công tác tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở cần tập trung tuyên truyền thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng; cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018. Bên cạnh đó, phải đổi mới nội dung, phương thức hoạt động tuyên giáo; nâng cao chất lượng tham mưu; thực hiện có hiệu quả hoạt động tuyên truyền miệng, nắm bắt và định hướng dư luận; hướng về cơ sở...

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã

Lần đầu tiên, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Tháng hành động vì HTX với chuỗi các hoạt động tư vấn, hỗ trợ HTX, diễn ra trong năm 2024, cao điểm nhất từ ngày 29/3/2024 đến ngày 29/4/2024. Với chủ đề “Vì sự phát triển bền vững của HTX”, Tháng hành động vì HTX năm 2024, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh – ông Trần Lưu Quốc Doãn đã có cuộc trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã
Return to top