ClockThứ Năm, 15/04/2021 14:54

Tập trung xử lý, khắc phục những khuyết điểm theo Kết luận của Thanh tra Chính phủ

TTH.VN - Tại cuộc họp báo thường kỳ quý I/2021 do UBND tỉnh tổ chức sáng ngày 15/4, đã có nhiều ý kiến phát biểu, đặt câu hỏi của các cơ quan báo chí liên quan đến các vấn đề về phát triển kinh tế - hội hội của tỉnh.

Tại buổi họp báo 

Hầu hết các ý kiến và câu hỏi đều được đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan giải đáp và làm rõ.

Các ý kiến tập trung vào việc triển khai phát triển kinh tế đêm của TP. Huế; công tác chuyển đổi số của tỉnh; việc xử lý nạn phá rừng ở A Lưới; sai phạm tại dự án nạo vét âu thuyền xã Phú Hải (Phú Vang); việc giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án giao thông; tiến độ khắc phục dự án cầu Lợi Nông; dự án khu du lịch Suối Voi; xử lý khắc phục các sai phạm của thanh tra Chính phủ; các vi phạm về quảng cáo; việc vi phạm trong giao đất…. đã được báo chí phản ảnh thời gian qua.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Trần Thị Hoài Trâm, cho biết, đối với các vấn đề chưa được giải đáp, UBND tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp và chuyển cho các cơ quan chức năng trả lời cụ thể trong thời gian sớm nhất. Riêng về kết luận của Thanh tra Chính phủ, hiện nay UBND tỉnh đã họp và thành lập các tiểu ban để xử lý, khắc phục những khuyết điểm theo kết luận thanh tra.

Đồng thời, mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh để thực hiện công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, phản ánh đầy đủ, trung thực các lĩnh vực trong đời sống xã hội, góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cháy rừng kỷ lục tấn công Venezuela

Theo dữ liệu vừa công bố ngày 1/4, Venezuela đang phải đối mặt với số vụ cháy rừng kỷ lục khi hạn hán do biến đổi khí hậu tàn phá khu vực rừng nhiệt đới Amazon.

Cháy rừng kỷ lục tấn công Venezuela
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Động lực để phụ nữ vươn lên

Luôn quan tâm hỗ trợ hội viên kịp thời, cùng phương châm “ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phong Sơn, huyện Phong Điền có nhiều cách làm hay, tạo thêm sinh kế giúp hội viên vươn lên.

Động lực để phụ nữ vươn lên
Return to top