ClockThứ Sáu, 02/12/2016 06:46

Tất cả tàu thuyền về trú ẩn an toàn

TTH.VN - Hơn 2.000 tàu thuyền, với khoảng 11.500 lao động được kêu gọi, đã tìm về nơi neo đậu, trú ẩn an toàn.

Tàu thuyền vào tránh trú tại âu thuyền Phú Hải (Phú Vang)

Ông Đặng Văn Hòa, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tinh thông tin, đến sáng 1/12, hơn 2.000 tàu thuyền, với khoảng 11.500 lao động được kêu gọi, đã tìm về nơi neo đậu, trú ẩn an toàn.

Các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tập trung hướng dẫn người dân tổ chức neo đậu tàu thuyền an toàn; đồng thời nghiêm cấm ra khơi đánh bắt trong thời điểm thời tiết đang diễn biến phức tạp, khó lường.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ động ứng phó gió mạnh trên biển

Chiều 6/11, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh đã có văn bản gửi các địa phương, đơn vị, chủ công trình hồ đập về việc chủ động ứng phó với không khí lạnh, gió mạnh trên biển, mưa to trên địa bàn tỉnh.

Chủ động ứng phó gió mạnh trên biển
Cấm tàu thuyền ra khơi vào sáng 25/9

Theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới (ATNĐ), toàn bộ tàu thuyền hoạt động trong vùng nguy hiểm đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh và sóng lớn.

Cấm tàu thuyền ra khơi vào sáng 25 9
Không khí lạnh tiến sát biên giới phía Bắc

Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Các địa phương thông báo cho thuyền trưởng, chủ các phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết để chủ động phòng tránh và có kế hoạch sản xuất phù hợp.

Không khí lạnh tiến sát biên giới phía Bắc
Chuẩn bị phương án tiêu úng cho lúa đông xuân

Công ty TNHHNN một thành viên Quản lý khai thác công trình Thủy lợi tỉnh phối hợp với các địa phương vận hành hợp lý các công trình thuỷ lợi, cống qua đê, có phương án tiêu úng bảo vệ sản xuất lúa đông xuân trong những ngày mưa sắp tới.

Chuẩn bị phương án tiêu úng cho lúa đông xuân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top