ClockThứ Năm, 28/06/2018 09:00

Tàu cao tốc "Hello Kitty" sắp lăn bánh

TTH - Theo nguồn tin từ Công ty West Japan Railway, từ ngày 30/6, tàu cao tốc đặc biệt "Hello Kitty" sẽ bắt đầu lăn bánh trong vòng 3 tháng, trên tuyến đường giữa 2 thành phố Osaka và Fukuoka của Nhật Bản. Công ty này kỳ vọng, một trong những thương hiệu xuất khẩu nổi tiếng nhất của đất nước sẽ thúc đẩy ngành du lịch phát triển.

Nội thất của tàu cao tốc được trang trí bằng hình ảnh nhân vật nổi tiếng Hello Kitty. Ảnh: AFP

Một phát ngôn viên của công ty West Japan Railway nói với hãng tin AFP rằng, đoàn tàu cao tốc này sẽ có một chú mèo "Hello Kitty" với kích thước khổng lồ, để người hâm mộ có thể chụp ảnh cùng nhân vật yêu thích. Ngoài ra, các đặc sản của khu vực, bao gồm hàng hóa và thực phẩm sẽ được phục vụ trên tàu, trong một nỗ lực nhằm thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế và du lịch của địa phương.

"Hello Kitty" đã và đang tạo ra một ngành công nghiệp trị giá nhiều tỷ đô la, kể từ khi được Công ty Sanrio giới thiệu vào năm 1974.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ AFP, Reuters & The Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lào khai trương tuyến đường sắt tốc độ cao đầu tiên

Hôm nay 3/12, tuyến đường sắt tốc độ cao nối thủ đô Vientiane của Lào và thủ phủ Côn Minh của tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) chính thức đi vào hoạt động sau 5 năm xây dựng. Người dân Lào đặt nhiều kỳ vọng vào tuyến đường sắt đầu tiên của đất nước.

Lào khai trương tuyến đường sắt tốc độ cao đầu tiên
Giá lăn bánh xe Mazda BT-50 2021 cập nhật mới nhất

Ngoài tiền xe ban đầu đã bao gồm VAT, giá lăn bánh xe Mazda BT-50 2021 còn bao gồm các loại phí khác để đăng kí xe như thuế trước bạ, phí biển số, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự, phí đăng kiểm.

Giá lăn bánh xe Mazda BT-50 2021 cập nhật mới nhất
Lăn bánh cùng Huế

Chi Lăng - Gia Hội là phố cổ và trong tôi đó là ký ức và hoài niệm. 40 năm trước từ quê lên phố học, tôi đã có thời gian dài ở nội trú tại một ngôi nhà cổ trên đường phố này.

Lăn bánh cùng Huế

TIN MỚI

Return to top