ClockThứ Tư, 28/06/2017 09:18

Tàu điện ngầm trật đường ray ở New York, gần 40 người bị thương

Ngày 27/6, gần 40 người đã bị thương khi một tàu điện ngầm ở thành phố New York của Mỹ bị trật đường ray, khiến hàng trăm hành khách bị mắc kẹt trong hơn một giờ.

Lực lượng cứu hỏa tại hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: The New York Times)

Người phát ngôn lực lượng cứu hỏa thành phố New York cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng (giờ địa phương) đối với đoàn tàu tuyến A chạy giữa hai nhà ga ở khu Harlem, phía Bắc Manhattan, khiến 36 người bị thương nhẹ.

Việc sơ tán toàn bộ hành khách ra khỏi ga tàu điện ngầm đã mất hơn một giờ rưỡi.

Hiện chưa rõ guyên nhân của vụ trật đường ray này, nhưng vụ việc này đã làm tê liệt giao thông tại khu vực này trong cả ngày. Toàn bộ các tuyến đường tầu điện ngầm A, B, C, D đã tạm ngừng hoạt động.

Cơ quan quản lý giao thông thành phố New York cho biết đang tiến hành điều tra sự cố này.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ

Mới đây, New York (Mỹ) đã bày tỏ mong muốn áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên ở Mỹ, một quốc gia “yêu thích ôtô”. Tuy nhiên, động thái này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và sự phản đối gay gắt, bao gồm cả từ những chiếc taxi vàng nổi tiếng của thành phố.

New York hướng tới áp dụng phí tắc nghẽn đầu tiên của Mỹ
New York tiếp tục là thành phố giàu có nhất thế giới

Thành phố New York (Mỹ) một lần nữa dẫn đầu danh sách các thành phố giàu có nhất thế giới, với khoảng 340.000 triệu phú được ghi nhận trong năm 2022, theo kết quả khảo sát vừa được Công ty tư vấn di cư đầu tư Henley & Partners công bố.

New York tiếp tục là thành phố giàu có nhất thế giới
Return to top