Thể thao trong nước

Tay vợt chủ nhà vô địch đôi nam giải Vietnam F2 Futures – Vietravel cup

ClockThứ Bảy, 12/05/2018 18:39
TTH.VN - Kết thúc trận đấu chung kết đôi nam giải Vietnam F2 Futures – Viettravel cup 2018 trên sân quần vợt An Cựu City, TP. Huế (ngày 12/5), hai tay vợt của Việt Nam là Lý Hoàng Nam và Văn Phương đã đánh bại Wong Chun Hun và Yeung Pak Long (Hồng Kông) để lên ngôi vô địch.

Lý Hoàng Nam giành Á quân giải Vietnam F1 Futures – Vietravel cup 2018Đến sân An Cựu city xem Lý Hoàng Nam thi đấu

Hoàng Nam (phải) và Văn Phương sau trận đấu

Khởi đầu trận đấu chưa thật sự tốt, Hoàng Nam và Văn Phương để cho đối thủ gây ra khá nhiều khó khăn. Giành break của cặp đôi chủ nhà ở game đấu thứ 4, Pak Long và Chun Hun đã giành chiến thắng ở set đầu tiên với tỉ số 6 - 3.

Sang set 2, sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại sân An Cựu đã vực dậy tinh thần của Hoàng Nam và Văn Phương. Giành break ở game đấu thứ 4, Hoàng Nam và Văn Phương ấn định chiến thắng 6 - 3, qua đó đẩy trận đấu tới loạt đấu super tie-break nghẹt thở.

Tại đây, cặp đôi của chủ nhà đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Cả 2 bên giành giật nhau từng điểm số. Dẫn trước 2 - 0, rồi để bị dẫn lại 2 - 4, nhưng sau đó, người hâm mộ đã vỡ òa khi Hoàng Nam và Văn Phương giành chiến thắng 10 - 8.

Chung cuộc, Hoàng Nam và Văn Phương đánh bại cặp đôi Hồng Kông với tỉ số 2 -1, qua đó lên ngôi vô địch. Đây cũng là danh hiệu nhà nghề đầu tiên của Văn Phương.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top