ClockThứ Tư, 30/08/2017 21:58

Taylor Swift phá vỡ kỷ lục 4 bản ghi trên YouTube và Spotify

TTH.VN - Chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi phát hành, ca khúc mới nhất của ngôi sao nhạc pop Taylor Swift phá vỡ kỷ lục của 4 bản thu âm trực tuyến, đánh bại những nghệ sĩ tên tuổi khác như Adele và Ed Sheeran.

Adele trở thành người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất nước AnhAlbum “25” của Adele phá vỡ kỷ lục doanh thu

"Look What You Made Me Do" nhận được ít nhất 49,7 triệu lượt xem trên YouTube tính đến ngày 30/8. Ảnh: BBC

MV “Look What You Made Me Do” được nghe tổng cộng 10.129.087 lần trên Spotify ngay trong ngày phát hành (25/8), nhiều hơn số lượng lượt nghe của bất kỳ bài hát nào khác đạt được chỉ trong 1 ngày. 

Video này cũng phá vỡ kỷ lục phát trực tuyến 1 ngày của YouTube, khi nhận được hơn 39 triệu lượt xem trong 24 giờ, phá vỡ kỷ lục do “Hello” của Adele lập nên với 27,7 triệu lượt xem trong ngày đầu phát hành.

Đạo diễn Joseph Kahn ăn mừng thành công vang dội này trên Twitter và nói với các fan của Swift rằng: "Tất cả các bạn thật tuyệt vời".

Thanh Ngân (Lược dịch từ BBC)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến
Xuất khẩu của Nhật Bản đạt kỷ lục trong năm 2023

Theo số liệu sơ bộ do Bộ Tài chính Nhật Bản công bố ngày 24/1, xuất khẩu của Nhật Bản đã tăng năm thứ 3 liên tiếp trong năm 2023, đạt mức cao kỷ lục, phản ánh các lô hàng xuất khẩu ô tô mạnh mẽ và sự ảnh hưởng của đồng yen yếu.

Xuất khẩu của Nhật Bản đạt kỷ lục trong năm 2023

TIN MỚI

Return to top