ClockThứ Tư, 18/01/2017 21:48

"Tết ấm" cho sinh viên khó khăn

TTH.VN - Tối ngày 18/1 tại hội trường A, trường Đại học Y dược - ĐH Huế đã diễn ra chương trình “Tết ấm sinh viên”do Hội sinh viên kết hợp Kênh hỗ trợ sinh viên Y dược Huế tổ chức nhằm trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Các sinh viên nhận quà từ chương trình

Chương trình là sự hưởng ứng mạnh mẽ sự kêu gọi “Tết ấm sinh viên” của Kênh hỗ trợ sinh viên Y Dược huy động nhằm mang lại một cái Tết ấm áp hơn đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Có 65 suất Tết ấm sinh viên kèm 100 áo ấm đồng phục hoodie, 17 suất hỗ trợ về quê ăn Tết, 5 suất học bổng 500.000 đồng/ tháng đến lúc ra trường được trao đến tận tay các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị học bổng được trao khoảng 40 triệu đồng.

Cao Như

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Return to top