ClockThứ Sáu, 25/01/2019 16:45

Tết ấm cùng Phong Xuân

TTH.VN - Sáng 29/1, Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Huế và nhiều nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Tết ấm cùng Phong Xuân” với tổng giá trị của chương trình trên 30 triệu đồng, do đoàn viên thanh niên chi đoàn cùng với các nhà hảo tâm đóng góp.

Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hộiHỗ trợ con giống cho thanh niên nghèo xã Hồng BắcChi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao quà Tết ở xã Phong Xuân

 Trao quà cho 3 em học sinh mồ côi

Tại đây đoàn đã trao 35 suất quà cho các em học sinh nghèo học giỏi và nhiều sách, truyện cho thư viện Trường Tiểu học Phong Xuân. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng gồm quà và tiền mặt. Ngoài ra, đoàn còn phối hợp với UBMTTQ VN huyện Phong Điền trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho hộ ông Trần Xuân Cường, thôn Vinh Ngạn xã Phong Xuân với số tiền 10 triệu đồng.

Từ nguồn tiền hỗ trợ của Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế, UBMTTQ Việt Nam huyện và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương với số tiền 35 triệu đồng, anh Cường đã xây dựng nhà ở khang trang và đưa vào sử dụng trước Tết nguyên đán.

Để có được những phần quà ấm chia sẻ cùng bà con và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã lên kế hoạch từ sớm và huy động đoàn viên tham gia vận động các nhà hảo tâm cùng tham gia. Đó là các cá nhân, đơn vị: Ngân hàng BIDV Chi nhánh Huế, Công ty CP Truyền thông và Du lịch Đại Bàng; Trà cung đình Đức Phượng, Công ty CP Hồng Đức, thầy Hoàng Kim Sơn (Trường THPT Tam Giang)... 

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Trao sách cho thư viện trường

 BCH Chi đoàn tặng quà cho em học sinh kết nghĩa của chi đoàn

 Tặng quà cho các học sinh nghèo hiếu học

 Niềm vui nhỏ trước tết  Ngôi nhà khang trang có sự đóng góp, hỗ trợ của Chi đoàn

 Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Tết ấm cùng trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Trẻ em vui xuân, người già ấm tết” do UBND TX. Hương Thuỷ tổ chức diễn ra sáng 31/1. Đây là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động an sinh xã hội trong năm 2024 của địa phương này.

Tết ấm cùng trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn
Mang tết vui, tết ấm đến với những gia đình chính sách và yếu thế

Như thành thông lệ, những ngày giáp tết cổ truyền trở thành mùa trao - nhận yêu thương, mùa chăm tết no ấm, tết sum vầy đến với người dân, người lao động, những đối tượng yếu thế. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm nay, sẽ có nhiều chương trình với hàng trăm nghìn suất quà tết lần lượt trao tặng cho những người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo... trên địa bàn tỉnh.

Mang tết vui, tết ấm đến với những gia đình chính sách và yếu thế
Return to top