ClockChủ Nhật, 05/01/2020 14:36

“Tết Sum vầy” đến với người lao động Nam Đông

TTH.VN - Sáng 5/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy, mừng xuân - ơn Đảng" năm 2020 tại tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Nam Đông.

Tập trung chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán“Tết sum vầy” năm 2020 sẽ được tổ chức tại 4 địa điểm

Đoàn viên và người lao động mua sắm tại "Gian hàng không đồng"

“Tết Sum vầy” tại huyện Nam Đông nổi bật với 16 gian hàng giảm giá và "Gian hàng không đồng” cung cấp các sản phẩm mứt bánh, nhu yếu phẩm dịp tết... Điểm mới của chương trình năm nay là các “Gian hàng không đồng” sử dụng phiếu mua hàng ưu đãi.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các hoạt động thi nấu cơm “Hành quân thần tốc", thi kéo co, chạy tiếp sức ghép tranh và hội diễn "Bài ca dâng Đảng"… tạo không khí sôi nổi cho ngày hội; sân chơi bổ ích để đoàn viên, NLĐ có cơ hội giao lưu, học hỏi.

Tại chương trình, 70 suất quà được trao cho đoàn viên và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; nhà phân phối sơn ISOTEX hỗ trợ hạng mục sơn cho 2 “Mái ấm công đoàn”.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Return to top