ClockChủ Nhật, 31/01/2016 10:44

“Tết sum vầy” với người lao động

TTH.VN - Sáng 31/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2016” cho CNVC-NLĐ. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến dự.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà (thứ 6 từ phải sang) chung vui với người lao động tại “Tết sum vầy 2016”

Từ hỗ trợ của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các tổ chức công đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh và doanh nghiệp tặng tổng cộng 480 suất quà với tổng trị giá 250 triệu đồng đến CNVC-NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không may bị tai nạn lao động, có người thân đau ốm dài ngày…

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà nhấn mạnh,  “Tết sum vầy” là một hoạt động có tính nhân văn, góp phần động viên tinh thần cho người lao động.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao bảng vàng vinh danh 7 doanh nghiệp trên địa bàn có những đóng góp, hỗ trợ người lao động.

Tin, ảnh: Hương Lan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tết sum vầy nơi đầu sóng

Những món quà tết đã vượt sóng đến quần đảo Trường Sa, lá chắn tiền tiêu của Tổ quốc, nối tình cảm ấm nồng của đất liền, để mùa xuân giữa trùng khơi nối với mùa xuân đất nước.

Tết sum vầy nơi đầu sóng
10 năm “Tết sum vầy” cùng người lao động

Vì lý do công việc, điều kiện khác nhau, một số công nhân, lao động (CNLĐ) phải tạm gác lại niềm vui sum vầy ngày tết để mưu sinh, để lo chu toàn nhiệm vụ. Công đoàn với vai trò là người đại diện, là người luôn đồng hành với cuộc sống của người lao động (NLĐ) đã triển khai chương trình “Tết sum vầy”. 10 năm qua, “Tết sum vầy” đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp công đoàn, đoàn viên, NLĐ và các tổ chức, cá nhân trong xã hội.

10 năm “Tết sum vầy” cùng người lao động
Trao 500 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động

Hoạt động trên được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức ngày 6/1 với chủ đề "Tết sum vầy-Xuân gắn kết". Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện các ban ngành liên quan trên địa bàn tỉnh.

Trao 500 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động
Công nhân được sắm tết sớm

Nhiều công nhân có cơ hội sắm tết sớm với giá ưu đãi thông qua chương trình “Tết sum vầy - Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” vừa được Công đoàn ngành Dệt may Việt Nam tổ chức tại Huế.

Công nhân được sắm tết sớm

TIN MỚI

Return to top