ClockThứ Tư, 31/05/2017 22:22

Tết thiếu nhi cho học sinh Trường Chuyên biệt Tương lai

TTH - Trường Chuyên biệt Tương lai (thuộc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh) là nơi tạo điều kiện cho trẻ chậm phát triển trí tuệ có cơ hội được đến trường, được học tập, vui chơi cùng bạn bè và phát huy hết khả năng của bản thân để sau này có cơ hội được sống độc lập và hòa nhập vào xã hội. Hiện tại trường đang nhận chăm sóc và dạy 54 trẻ chậm phát triển, chủ yếu từ 15 - 25 tuổi, phần lớn là trẻ mắc bệnh tự kỉ...

Tại lễ tổng kết năm học 2016-2017 vào sáng 31/5, các em được nhận quà từ các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm và cùng vui Tết thiếu nhi 1/6 qua các chương trình văn nghệ, trò chơi.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”

Sáng 30/5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”, thăm, tặng quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

“Thắp sáng ước mơ, trao niềm hy vọng”
Trao học bổng đợt 1/2020 cho gần 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ thực hiện các hoạt động dự án hỗ trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2020 do tổ chức Zhishan Foundation Taiwan (Z.F) tài trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Văn phòng Dự án Z.F, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội của 7 đơn vị thuộc địa bàn dự án tổ chức trao học bổng đợt 1/2020 và quà tặng cho 597 trẻ em đang hưởng lợi từ dự án.

Trao học bổng đợt 1 2020 cho gần 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Mang niềm vui đến các bệnh nhi

Chiều 1/6, câu lạc bộ tình nguyện Blouse Xanh trực thuộc Đoàn Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bệnh viện Trung ương Huế và Trung tâm Nhi khoa bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Ngày hội của em 2019” nhằm mang đến cho các em một ngày lễ Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa.

Mang niềm vui đến các bệnh nhi
Return to top