ClockThứ Tư, 08/06/2016 19:09

Thả 40 ngàn con tôm sú và 3.000 con cua giống trên phá Tam Giang

TTH - Hưởng ứng “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2016”, sáng 8/6, Chi cục Thủy sản tỉnh tổ chức thả cá, cua giống xuống vùng đầm phá nhằm tái tạo nguồn lợi thủy sản.

Theo đó, tại Khu Bảo vệ thủy sản Doi Mai Bống, xã Vinh Xuân (Phú Vang), các lực lượng đã thả 40 ngàn con tôm sú và 3.000 con cua giống. Ngoài việc tái tạo, đợt thả tôm, cua lần này còn có ý nghĩa góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ nguồn lợi thủy sản trên đầm phá Tam Giang-Cầu Hai.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm cung đường chạy bên phá Tam Giang

Giải chạy Half Marathon huyện Quảng Điền lần thứ I, năm 2023 (Quảng Điền Half Marathon) hứa hẹn mang đến cho các vận động viên (VĐV) được trải nghiệm những cung đường chạy giữa thiên nhiên bạt ngàn màu xanh của ruộng đồng và điệp trùng sóng nước Tam Giang.

Trải nghiệm cung đường chạy bên phá Tam Giang
Về Huế mùa này

Mình sẽ được ăn món chi rứa em? Là câu chị hỏi trong điện thoại hôm qua. Em kể một hơi làm răng hết. Gần hai ngàn món ăn của Huế người ta đã liệt kê. Từ dân dã cho tới sơn hào hải vị, từ bình dân cho tới quý tộc thượng lưu, cung đình. Ẩm thực Huế đã là một đẳng cấp vượt trội. Em mời chị một vòng xe với mấy món nhỏ nhỏ thương thương, nếm trải hương vị ẩm thực mùa hè xứ Kinh kỳ chị nhé.

Về Huế mùa này
Đổi thay bên ni bờ phá Tam Giang

Bên tê phá có nhiều ngôi chợ lớn từ Vĩnh Tu, chợ Đò, chợ Mới, chợ Biện, chợ Đại Lược... thì cả vùng Quảng Thái, Quảng Lợi, Phong Chương rộng lớn chỉ có chợ Nịu (Quảng Thái) là đáng kể.

Đổi thay bên ni bờ phá Tam Giang

TIN MỚI

Return to top