ClockThứ Sáu, 30/03/2018 15:20

Thái Lan: Cháy xe buýt chở lao động nhập cư, 20 người thiệt mạng

TTH.VN - Rạng sáng ngày 30/3, trên hành trình chở người lao động nhập cư từ Thái lan và Myanmar đến Bangkok, một xe buýt đã bất ngờ bốc cháy tại khu vực đường cao tốc số 12 thuộc tỉnh Tây Bắc Tak, phía tây Thái Lan khiến ít nhất 20 công nhân thiệt mạng.

New Zealand sơ tán hơn 1.000 người do cháy rừngCháy khu ổ chuột ở Manila, 15.000 người di tảnChile: Cháy rừng thiêu huỷ 100 ngôi nhà, 19 người bị thương​Cháy chợ người Việt ở Footscray, tây Melbourne, Úc

Hình ảnh xe buýt bị lửa thiêu rụi, chỉ con khung xe. Ảnh: CNA

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 47 công nhân. Ngoài 20 nạn nhân xấu số còn, ngọn lửa cũng làm 3 người khác bị thương nặng và hàng chục người hoảng loạn tìm đường chạy thoát khỏi biển lửa.

Trả lời báo giới Reuters, Cảnh sát trưởng quận Meator Kritkanok Dan-udom cho biết: “Người lái xe nói rằng ngọn lửa bùng phát ở giữa xe, sau đó lan nhanh trong tích tắc”.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy vẫn tiếp tục được điều tra.

Theo kết quả thống kê gần đây nhất của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các cung đường xuống cấp ở Thái Lan là vũ khí giết người nguy hiểm nhất thế giới chỉ sau Libya.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan: Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh

Trong một dấu hiệu đáng khích lệ đối với nền kinh tế Thái Lan, số liệu việc làm đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể, với mức tăng 1,7% trong quý IV/2023 so với cùng kỳ năm trước, sau khi tăng 1,3% so với quý III/2023, nhờ sự hồi phục của ngành du lịch và những nỗ lực chiến lược của chính phủ, báo cáo ngày 4/3 của Hội đồng Phát triển Kinh tế và Xã hội Quốc gia Thái Lan (NESDC) cho thấy.

Thái Lan Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh
Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan)

Chiều 2/3, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan), do Tỉnh trưởng Supasit Kocharoenyos làm trưởng đoàn.

Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani Thái Lan
Ngăn ngừa cháy chợ

Chợ truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, chập điện nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) luôn được các ban ngành, địa phương chú trọng, đặc biệt là địa bàn TP. Huế với số lượng chợ nhiều, tiểu thương đông.

Ngăn ngừa cháy chợ

TIN MỚI

Return to top