ClockThứ Ba, 31/01/2017 13:47

Thái Lan chính thức mở dịch vụ bán vé tàu trực tuyến

TTH.VN - Hành khách ở Thái Lan có thể mua vé tàu trực tuyến từ ngày mai (1/2), sau khi một dịch vụ mới chính thức được bắt đầu, theo tuyên bố của công ty Đường sắt Nhà nước Thái Lan (SRT).

Thái Lan ế khách Trung Quốc do chặn 'tour 0 đồng'Thái Lan: Tàu điện mất điện, hàng trăm hành khách mắc kẹtDu lịch Thái phục hồi nhanh dù vắng khách Trung QuốcThái Lan áp dụng thị thực 10 năm cho khách du lịch cao tuổi

Một tuyến tàu điện trên cao (BTS) tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ảnh: AFP 

Hiện nay, vé tàu được đặt trước hoặc mua tại các nhà ga. Sau khi dịch vụ bán vé trực tuyến chính thức được vận hành, người đứng đầu SRT, ông Wuthichart Kalyanamitr hy vọng 50% hành khách sẽ sử dụng dịch vụ này.

Theo đó, các giao dịch trực tuyến có thể được thực hiện tại 2 trang web là www.railway.co.th và www.thairailwayticket.com.

Tuy nhiên, hãng thông tấn Bangkok Post trích dẫn phát biểu của ông Wuthichart cho hay, dịch vụ bán vé tàu trực tuyến chỉ bao gồm các tuyến xe lửa chạy theo lịch trình thường xuyên.

Nguồn tin trên cũng nói thêm rằng, hành khách có thể đặt vé từ 2 giờ đến 60 ngày trước thời gian khởi hành. Chi phí bổ sung cho dịch vụ mua bán trực tuyến là: 40 baht (tương đương 1,14 USD) cho một vé hạng nhất, 30 baht cho vé hạng 2 và 20 baht cho vé hạng 3.

Lê Thảo (Lược dịch từ CNA & Bangkokpost)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Return to top