ClockThứ Hai, 17/02/2020 17:15

Thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân do tai nạn liên hoàn trên đường tránh

TTH.VN - Chiều 17/2, ông Trần Bá Trung, Chánh Văn phòng Ban An toàn Giao thông (BATGT) tỉnh cho biết, hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế để test ma túy đối với tài xế 3 ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường tránh QL1A đoạn qua phường Hương Hồ (TX. Hương Trà) làm 1 người tử vong tại chỗ và 6 người bị thương phải cấp cứu.

Xác định danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn trên đường tránhTai nạn liên hoàn, 1 người tử vong, 5 người bị thương nặngVa chạm giao thông khiến 4 người bị thương, ách tắc đường tránh Huế

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng chức năng cho thấy, tài xế xe ô tô đầu kéo không có nồng độ cồn 

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng chức năng cho thấy, tài xế xe ô tô đầu kéo BKS 29C – 50947 kéo theo rơ mooc BKS 29C – 03358 tên Phạm Văn Dẫn (38 tuổi) trú tại Yên Khánh (Ninh Bình) không có nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế để test ma túy đối với tài xế xe ô tô đầu kéo này cùng 2 tài xế khách là Phan Văn Khánh (48 tuổi) - tài xế xe khách 16 chỗ BKS 74B-00002, trú tại TX. Quảng Trị và Lưu Duy Bằng (36 tuổi) – lái xe ô tô giường nằm BKS 18B-01648, trú tại Trung Đông (Nam Định).

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh trực tiếp thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân bị thương và người nhà nạn nhân bị tử vong tổng số tiền 12 triệu đồng.

Như Thừa Thiên Huế Online trước đó thông tin, vụ tai nạn xảy ra sáng cùng ngày khiến một người tử vong tại chỗ và 6 người bị thương phải cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. 

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top