ClockThứ Tư, 30/06/2021 14:18

Thảm len Hàng Kênh: Nhà máy sản xuất thảm sofa may đo

TTH.VN - Nhiều năm có mặt trên thị trường, thảm len Hàng Kênh nhận được sự tín nhiệm của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cùng giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Thảm Len Hàng Kênh trong nhiều năm qua được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất thảm sofa may đo, các sản phẩm thảm trải sàn chất lượng, đa dạng các kích thước, mẫu mã. Tìm hiểu về sự hình thành và phát triển cũng như những sản phẩm khẳng định tên tuổi thương hiệu của Thảm Len Hàng Kênh sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.

Thảm Len Hàng Kênh-nhà máy sản xuất thảm sofa may đo chất lượng

Công ty Cổ phần Thảm Len Hàng Kênh thành lập từ năm 2014, đây là một trong những thành viên của những nhà sản xuất và bán lẻ nội thất thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam. Thảm Len Hàng Kênh hướng đến sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trong đó, những sản phẩm chính là thảm len dệt tay và dệt bán thủ công theo thiết kế riêng.

  • Với phương châm làm việc chính là nỗ lực và sáng tạo không ngừng. Hiện nay, Thảm Len Hàng Kênh đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm thảm đa dạng chất liệu, màu sắc, kích cỡ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam.
  • Cho đến nay, qua quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu Thảm Len Hàng Kênh đã có hệ thống nhà xưởng, kho hàng và phục vụ phân phối đầy đủ ở nhiều tỉnh thành trọng điểm trên toàn nước.
  • Không những thế, khách hàng hoàn toàn có thể đặt mua hàng trực tuyến thông qua trang web chính thống của chúng tôi là shoptham.vn.

Đến với Thảm Len Hàng Kênh - chúng tôi cam kết đem đến cho các bạn nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt - đây là yếu tố được khách hàng đánh giá cao.

Những sản phẩm của Thảm Len Hàng Kênh

Danh mục sản phẩm đa dạng của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Không chỉ có các mẫu sản phẩm thiết kế sẵn mà chúng tôi còn thiết kế thảm theo yêu cầu riêng của khách hàng. Trong đó, những sản phẩm chính tại Thảm Len Hàng Kênh có thể kể đến đó là:

Hệ thống các mẫu thảm len cao cấp

Thảm len cao cấp là hàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, còn là những mẫu thảm dệt tay và thảm khánh thiết là sản phẩm chính của danh mục thảm len cao cấp.

Thảm khách sạn

Thảm khách sạn bao gồm những mẫu thảm tiêu biểu là:

  • Thảm Axminster
  • Thảm hành lang
  • Thảm in sợi nilon
  • Thảm trải sàn Wilton
  • Thảm Royal khách sạn

Thảm khách sạn luôn đa dạng mẫu mã và được thiết kế bằng phương pháp dệt thủ công. Chính vì thế chất lượng vượt trội đáp ứng được nhu cầu sử dụng chung của khách hàng trên khắp cả nước.

Thảm trang trí

Hệ thống thảm trang trí có thảm mỹ thuật được thiết kế theo phong cách đa dạng. Bên cạnh đó là mẫu thảm thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài ra còn có nhiều loại thảm phòng khách, phòng ngủ đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Thảm trang trí được thiết kế theo phong cách xu hướng thời thượng giúp quý khách có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với không gian nội thất.

Thảm văn phòng

Thảm Len Hàng Kênh có nhiều mẫu thảm văn phòng đa dạng trong đó có thảm 1 màu, thảm hoa văn, thảm PVC thiết kế đa dạng phong cách phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra, những mẫu thảm này thường được sử dụng đa dạng không chỉ trong văn phòng mà còn ở nhiều không gian khác nhau.

Thảm lau chân

Thảm lau chân bao gồm các sản phẩm chính là thảm chống trượt, thảm nhựa trải sàn,... và đa dạng các loại thảm với chất liệu, màu sắc và mục đích sử dụng khác. Thảm lau chân được dệt thủ công, không chỉ đảm bảo sử dụng đúng công dụng mà còn đảm bảo cả tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, Thảm Len Hàng Kênh còn cung cấp cả dịch vụ vệ sinh thảm với chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của Thảm Len Hàng Kênh đều có thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu sử dụng chung. Không những thế, trong thời gian qua, chúng tôi còn đem đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, nhiều dịch vụ tốt hơn.

Đến với Thảm Len Hàng Kênh, khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng các mẫu thảm với chất liệu màu sắc khác nhau. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn và tin tưởng chúng tôi.

Công ty Cổ Phần Thảm len Hàng Kênh

Nhà máy: Đội 7, Văn Khê, An Lão, Hải Phòng, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 14 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh HCMC: 76 Đường 10, Khu phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, HCMC

Hotline: 0912 888 219

Email: Info@thamlenhangkenh.com

Website: Thamlenhangkenh.com

Online Shop: Shoptham.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đang là xu hướng phát triển của nền nông nghiệp nói chung và ngành nông nghiệp tỉnh nói riêng. Tuy nhiên, với chi phí đầu vào đắt đỏ và đầu ra vẫn còn chưa phổ dụng thì cần có chính sách kích cầu cho doanh nghiệp, cá nhân tham gia.

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao
Khánh thành Nhà máy Điện rác Phú Sơn

Chiều 6/4, Nhà máy Điện rác Phú Sơn tổ chức lễ khánh thành đi vào hoạt động. Tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung; cùng đại diện các bộ, ban ngành Trung ương. Về phía tỉnh có ông Lê Trường Lưu, UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện, thị xã..

Khánh thành Nhà máy Điện rác Phú Sơn
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng

Kết quả khảo sát cho thấy, hoạt động sản xuất của các nhà máy ở Trung Quốc trong tháng 3 đã mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng, mang lại sự lạc quan cho các nhà hoạch định chính sách ngay cả khi cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực bất động sản vẫn là lực cản đối với nền kinh tế nước này.

Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng

TIN MỚI

Return to top